Vitamin tổng hợp mỗi ngày 1 viên có tốt như chúng ta đã nghĩ

tháng 10 19, 2017
Vitamin tổng hợp thường được quảng cáo và giới thiệu rầm rộ bởi công dụng tuyệt vời sức khỏe và hầu như không có tác dụng phụ. Thậm chí đã có rất nhiều bài báo đã được viết nhiều từ các chuyên gia đưa ra nhận đình rằng đây là 1 loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất tốt. Vậy sản phẩm này liệu có tốt thực sự hay không? Để trả lời câu hỏi đó, xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Có nên uống vitamin tổng hợp mỗi hàng ngày

Có nên uống viatamin tổng hợp hàng ngày hay không? Câu trả lời cho các bạn đó là không nên, vì sao chúng tôi lại khẳng định như vậy thì hãy cùng tìm hiểu các lý do sau:


- Ở mỹ các nhà nghiên cứu và sản xuất ra vitamin tổng hợp có chứa từ 20 cho đến 50 loại vitamin với khoáng chất với rất nhiều các hàm lượng khác nhau giành cho tất cả độ tuổi và giới tính, người bệnh như: giành cho nam, cho nữ, cho người gia, người trẻ, người cao tuổi và người bệnh đái tháo thường.

- Dòng sản phẩm mà họ quảng cáo tốt như vậy, đã được nước mỹ và châu âu đem ra nghiên cứu trong hàng chục năm và đã chứng minh được những mặt trái vô cùng nguy hiểm mà dòng sản phẩm này đang mang lại cho sức khỏe của chính những người dùng.

- Đối với Nam giới vitamin tổng hợp có tác dụng rất nguy hại đến tính mạng của đấng mày răng đó là làm tăng tỷ lệ ung thư tuyến tiền liệt trên 30% so với những người không dùng sản phẩm nay. Kết quả đã được nghiên cứu trên 300.000 người của viện ung thư quốc gia mỹ.

- Đối với nữ giới vitamin tổng hợp rất nguy hiểm nguyên nhân làm tăng tỷ lệ ung thư vú lớn hơn 19% so với những người không dùng sản phẩm này. Kết quả đã được nghiên cứu trên 35 nghìn phụ nữ trong 10 năm ròng rã có độ tuổi từ 49 đến 83 của viện nghiên cứu khoa học quốc gia Thụy Điển


- Mặc dù vậy các thông tin được nghiên cứu này có thời lượng phát sống trên các kênh thông tin đại chúng chiếm 0.1% so với quảng cáo của các hãng sản xuất ra nó. Chính vì lý do đó mà người dân còn rất mù mờ, chưa biết thực hư ra sao cứ dùng theo số đông là chính.

Việt Nam có cho tiêu thụ sản phẩm này hay chưa?


Theo chúng tôi được biết, Bộ Y tế Việt Nam chưa cho phép nhập khẩu loại vitamin tổng hợp mỗi ngày 1 viên này. Chính vì vậy nếu sản phẩm có mặt trên thị trường là do gửi hàng xách tay hoặc bạn bè bên nước ngoài gửi tặng.

Lời khuyên giành cho các bạn nên ăn uống tự nhiên như rau quả để cung cấp đẩy đủ các khoáng chất và vitamin cho cơ thể là điều tốt nhất.

Qua bài viết Vitamin tổng hợp chúng ta phần nào thấy được tác hại mà dòng sản phẩm này mang lại, chúng không thực tế tốt như quảng cáo. Mặc dù chưa có thông báo chính thức và công bố của hiệp hội chống ung thư toàn cầu về dòng sản phẩm này, nhưng chúng tôi khuyên các bạn không nên sử dụng.Thân

Theo https://tuvansuckhoemevabe24h.blogspot.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »