Các cách trị mụn cho bà bầu

tháng 10 19, 2017
Trong thời gian mang thai, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi rất nhiều dẫn đến việc nổi mụn làm xấu da mặt. Đâu là giải pháp tốt nhất cho việc này. Hãy đọc bài viết này để có những cách trị mụn cho bà bầu hiệu quả và an toàn nhé!

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên

Nếu da bạn là loại da dễ bị dị ứng thì bạn nên sử dụng các biện pháp trị mụn thiên nhiên sẽ tốt hơn những sản phẩm trị mụn bằng chất hóa học hay các loại thuốc không rõ nguồn gốc. Bạn có thể trị mụn bằng cách rửa mặt hàng ngày với nước bạc hà hay nước rau húng quế đều tốt cả. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp sau để đắp mặt nạ.

 Bạn lấy một ít mật ong hòa với tinh bột nghệ và nước cốt chanh rồi đắp lên mặt giúp dưỡng da rất tốt, bạn nên sử dụng 2 lần môt tuần để mang lại kết quả tốt nhất (lưu ý: không nên lạm dụng sẽ gây tác dụng ngược). Kết hợp dâu tây với sữa chua. Bạn 1 trái dâu tây dã nhuyễn trộn đều với 2 muỗng cà phê sữa chua rồi thoa đều lên mặt à nằm thư giãn từ 20 đên 30 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm. Mặt nạ này giúp bạn có làn da mịn màng và giảm hẳn mụn trong thời gian nhanh nhất. Đây là cách trị mụn cho bà bầu hiệu quả và an toàn nhất.


Mặt nạ khoai tây

- Khoai tây gọt vỏ hấp chín rồi dã nhuyễn + mật ong + sữa tươi không đường à tạo hỗn hợp sền sệt à đắp lên mặt à nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đắp 3 lần một tuần để có làn da khỏe hơn, sáng hơn.

- Khoai tây gọt vỏ hấp chín rồi dã nhuyễn à cho sữa tươi và dầu ôliu vào trộn đều à đắp lên mặt rồi nằm thư giãn 15 phút à rửa lại mặt với nước ấm. Đắp 3 lần một tuần để làn da trông mịn màng hơn.

- Khoai tây gọt vỏ hấp chín rồi dã nhuyễn à cho vào đó mật ong và nước cốt chanh à cho vào miếng vải sạch rồi chà xát lên mặt khoảng 15 phút thì rửa mặt với nước ấm. Đắp 3 lần một tuần để da trông sáng mịn hơn.

Ngoài việc đắp mặt nạ thì các mẹ cũng nên bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nên ăn nhiều trái cây hơn, uống nhiều hơn, tránh thức khuya, tránh suy nghĩ nhiều, hãy luôn tạo cảm giác thoải mái cho bản thân.Khoai tây là thực phẩm trị mụn cho bà bầu tốt nhất đấy.

Hy vọng những chia sẻ về cách trị mụn cho bà bầu ở trên có thể giúp các mẹ mau chóng hết mụn lấy lại làn da trắng mịn của mình. Chúc bạn thành công. Cám ơn bạn đã đọc.

Tuvansuckhoemevabe24h.blogspot.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »