Cách chọn tên gọi ở nhà cho bé trai đẹp và ý nghĩa năm 2017

tháng 10 19, 2017
Dân gian thường có câu “ tên hay thời vận tốt “. Vì vậy ngày nay những cặp bố mẹ ngoài đặt cho con những cái tên khai sinh đẹp và ý nghĩa thì việc lữa chọn cho bé những tên gọi ở nhà cho bé trai hay cũng rất được chú trọng. Cùng điểm xem những tên gọi ở nhà nào đang được các ông bố bà mẹ ưa thích năm 2017 nhé.

Lựa chọn tên gọi ở nhà cho bé trai theo phong thủy


Những bé trai sinh năm 2017 là những bé mang mệnh Hỏa ( Sơn hạ Hỏa - Lửa chân Núi ). Từ đó bố mẹ có thể đặt cho bé những tên gọi phù hợp với ngũ hành tương sinh hợp phong thủy. Tuổi Dậu năm nay thuộc hành Kim vì vậy nếu muốn con trai có được vận mệnh tốt đẹp thì nên chọn các chữ thuộc bộ Thủy để đặt cho con vì Thủy snh Kim, không nên dùng bộ Mộc vì Kim khắc Mộc . Một số những tên gọi thuộc bộ thủy để bố mẹ chọn những tên gọi ở nhà cho bé trai như sau : Hải , Giang , Hà , Hồ , Biển ..


Đặt tên gọi ở nhà cho bé trai theo tên những loài vật ngộ nghĩnh

Năm nay là năm con gà vì vậy việc chọn cho bé yêu những tên gọi ở nhà theo tên nhưng động vật dễ thương cũng là lựa chọn không tồi

● Gà : lấy luôn năm sinh của con để đặt tên , con sẽ là chú gà vui vẻ , nhanh nhẹn , khỏe mạnh

● Kê , Gạo , Thóc .. đều là những món ăn mà gà vô cùng yêu thích , mẹ dung những tên này để đặt tên gọi ở nhà cho bé trai ngụ ý con có cuộc sống no đủ , sung túc

Ngoài ra mẹ cũng có thể đặt cho con theo tên nhưng loại động vật mà mẹ yêu thích hoặc thường xuyên ăn khi bị nghén ngẩm trong thời kỳ mang thai như : Cua , Éch , Tôm ,Cá hay Nhím , Sóc , Chuột , Ngựa ..

Đặt tên gọi ở nhà cho bé trai theo tên các loài cây , cỏ , các loại quả


● Các loại quả như ; Dừa , Bơ , Nho , Mít Táo, …

Các loại củ : Khoai tây , Su Hào ,Bắp Cải , Cà rốt, Bầu , Bí , Bắp …

Chọn tên gọi ở nhà cho bé trai theo tên tiếng anh hay các nhân vật hoạt hinh

*Cac nhân vật hoạt hình đáng yêu được mọi người yêu thích : Nobita,doremon , Gấu Pooh, ..

* Những tên tiếng anh theo nhưng nhân vật nổi tiếng thế giới : Ronaldo , messi, Nick, Pele…đều là những tên gọi ở nhà cho bé trai được mọi người yêu thích.

Cùng chào đón những thiên thần nhỏ ra đời bằng tình yêu thương và sự chuẩn bị chu đáo bố mẹ nhé . Những gợi ý về cách đặt tên gọi ở nhà cho bé trai mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ là những gợi ý bổ ích cùng bố mẹ dành tặng cho bé yêu sau khi chào đời.

>> Xem Thêm: Phương pháp ăn uống khoa học cho bé một tuổi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »