Bí quyết tránh thai lâu dài và hiệu quả cho chị em phụ nữa

tháng 10 19, 2017
Hiện nay việc có thai ngoài ý muốn là rất phổ biến lý do vì họ chưa thật sự hiểu hết các biện pháp tránh thai. Vì thế việc sử dụng các biện pháp tránh thai cho đúng và hiệu quả là vô cùng cần thiết. Sau đây sẽ là một vài biện pháp tránh thai lâu dài và hiệu quả an toàn.

Dùng bao cao su dành cho nữ

Được làm từ mủ cao su có tác dụng tránh thai, bao cao su có 2 vòng, vòng nhỏ rất dễ dàng đưa vào trong âm đạo, vòng lớn giữ không cho bao tuột chiều dài của bao đủ để che kín dương vật khi giao hợp, đồng thời có tác dụng ngăn các bệnh truyền nhiễm xác xuất ngăn ngừa là 95%.


Đặt màng âm đạo

Màng ngăn âm đạo có tác dụng ngăn không cho tinh trùng đi vào tử cung, màng ngăn âm đạo cũng được làm từ cao su hoặc silicon có vành bao quanh cổ tử cung vừa với xương mu. Đặt màng ngăn âm đạo trước khi quan hệ để tinh trung không đi vào bên trong, mang ngăn âm đạo sử dụng hiệu quả khi có chất diệt tinh trùng.

Sử dụng nắp chụp cổ tử cung

Dụng cụ này giống nhau màng ngăn âm đạo nhưng nhỏ hơn và có chứa chất tiêu diệt tinh trùng nên chỉ sử dụng trước khi quan hệ. Ngoài hiệu quả tránh thai, màng ngăn tử cung còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư tử cung và các bệnh lây qua đường tình dục khác.

Sử dụng bọt xốp tránh thai.

Giống như nắp ngàn tử cung bọt xốp tránh thai có chứa chất diệt tinh trùng sẵn nên sử dụng trước khi quan hệ 24 giờ. Phương pháp này có hiệu quả khá cao với tỉ lệ tránh thai thành công là 84%


Sử dụng vòng tránh thai.

Vòng tránh thai có hình dạng chữ T được đặt trong tử cung có tác dụng tránh thai dài lâu, vòng tránh thai được quấn đồng để tăng hiệu quả ngừa thai. Vòng tránh thai phản ứng với niêm mạc tử cung làm cho trứng không thể thụ tinh và làm tổ.

Thắt ống dẫn trứng.

Đây là biện pháp ngừa thai lâu dài, thắt ống dẫn trứng sẽ ngăn được trứng gặp tinh trùng, phương pháp này đối với phụ nữ rất phức tạp. Bác sĩ sẽ phẫu thuật để đưa sợi quang học vào và tiến hành thắt vòi trứng lại. Đồng thời khi chúng ta muốn có con trở lại cũng sẽ khó khăn vì cũng phải phẫu thuật chi phí làm cũng khá cao.

Cấy ống dẫn trứng.

Dùng miếng kim loại hay silicon cấy vào bên trông vòi trứng, sau đó các mô sẽ bao quanh ngăn không cho tinh trùng gặp trứng. Tuy nhiên phương pháp này sẽ không tránh thai được lâu dài để lâu quá có thể ảnh hưởng vùng xương chậu.

Để tránh việc có thai ngoài ý muốn các chị em cần tìm ra cho mình một biện pháp tránh thai lâu dài và hiệu quả. Hy vọng rằng mọi người sẽ có chọn một biện pháp phù hợp cho mình từ những gợi ý trên. Chúc các bạn luôn vui vẻ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »